Trang chủ Quản lý tin Tin nhắn
Logo
Tin cá nhân đăng 1 tháng trước

Nhân viên Sale (Ngành Yoga - Cho thuê dịch vụ)

- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng cho công ty - Xây dựng các mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm gia tăng hiệu suất bán hàng. - Nghiên cứu đối thủ và thị trường, theo dõi các hoạt động, chiến lược của đối thủ cạnh tranh - Xem xét các yếu tố tác động của thị trường đến xu hướng, nhu cầu, hành vi mua hàng,...của khách hàng để có các hướng phát triển phù hợp. - Lên kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ một cách cụ thể, chặt chẽ và chính xác - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm - Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng - Báo cáo hiệu quả kinh doanh và một số hoạt động liên quan khác 📌Mức lương: 7 triệu đến 12 triệu đồng/tháng + Hoa hồng. 📌Thử việc 2 tháng 85% LCB. Mức lương sẽ tăng dần tùy vào năng lực 📌Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 – 17h00). Bao ăn trưa tại công ty. 📌Du lịch hằng năm trong và ngoài nước 📌Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH - BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật... 📌Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao kỹ năng và chuyên môn. 📌Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: CÔNG TY TNHH TM & DV PJS
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 2
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan - Có bằng cấp chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. - Thành thạo các công cụ Microsoft Office - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và thực hiện mục tiêu - Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng - Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian - Có kỹ năng quản trị mối quan hệ - Có kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và thuyết trình - Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi - Chịu được áp lực doanh số, nhiệt tình với công việc, không ngại thử thách, luôn hăng hái vì mục tiêu đề ra. - Trung thực trong lời nói, văn bản, hồ sơ và công việc. Zalo liên hệ: 0969616771 (Ms.Thảo)
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 22
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 32
Nơi làm việc
Map Icon Đường Số 5, Phường Linh Chiểu (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Mã tin đăng: 19072502
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn