MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các website của công ty, lên kế hoạch SEO tổng thể, hàng quý/tháng….
- Phân tích Website, lập kế hoạch/theo dõi/triển khai tối ưu Onpage/Offpage.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược link building. Gia tăng thứ hạng, từ khóa…
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng và triển khai các chiến lược/bộ từ khóa SEO.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Nắm được các kiến thức liên quan đến SEO, SEM;
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Search Console, NetInsight, Omniture, WebTrends…
- Có kiến thức về HTML, CSS là một lợi thế
- Biết chạy Facebook Ads, Ads Google và Photoshop là một lợi thế.
Có ý thức tìm hiểu tự thân, chủ động cập nhật xu hướng mới về SEO/SEM và các hot trend để áp dụng vào công việc.