Giới thiệu về Chuck’s Burger:
Chuck’s Burger đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các món burger chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và đang tìm kiếm những ứng viên có đam mê và mong muốn gắn bó lâu dài với chúng tôi.
Nhà hàng Chuck’s Burger tuyển nhân viên phục vụ
* Không yêu cầu bằng cấp
* Nhân viên phục vụ sẽ làm tất cả công việc của quán ( sẽ được đào tao đầy đủ)
Nơi làm việc:
46 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian:
- Toàn thời gian: 10g sáng – 6g chiều, 2g chiều – 10g tối (ưu tiên xoay ca theo yêu cầu của quán)
- Bán thời gian : 10g sáng - 4g chiều và 4g chiều - 10g tối
- Chính thức: làm xoay ca 8 tiếng / ngày.
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày
Lương thưởng và chế độ:
- Thử việc: 20k/h + Tip ( thử việc trong 2 tuần hoặc hơn tuỳ mức độ tiếp thu công việc)
- Chính thức từ 22k-27+K/h + Tip
- Thưởng doanh thu mỗi ca (nếu đạt được mức đề ra)
- Làm chính thức lâu dài sau 6 tháng sẽ có hợp đồng, bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, thưởng theo luật NN
- Làm trên 1 năm được thưởng thêm theo doanh thu hàng tháng (nếu đạt được mức đề ra) cộng tích luỹ và sẽ phát trước Tết
- Có cơ hội xét làm quản lý nếu có năng lực"
Nhấn để hiện số: 090666****
Hình thức trả lương:Theo giờ
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên phục vụ
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:Chuck's Burger
Số lượng tuyển dụng:4
Học vấn tối thiểu:Không yêu cầu
Chứng chỉ/kỹ năng:• Không yêu cầu bằng cấp
• Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có mong muốn phát triển lên các vị trí quản lý và trưởng nhóm
Chúng tôi đang tìm kiếm:
• Các ứng viên năng động, nhiệt tình, có khả năng lãnh đạo và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành nhà hàng.
• Những người có tầm nhìn và muốn đóng góp vào sự phát triển chung của Chuck’s Burger
Tính cách và thái độ làm việc:
• Tính cách:
• Thân thiện, hòa đồng
• Chăm chỉ, trung thực
• Có trách nhiệm, tận tâm với công việc
• Thái độ làm việc:
• Luôn chủ động, sáng tạo trong công việc
• Chịu khó học hỏi và cầu tiến
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ
kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng