Trang chủ Quản lý tin Tin nhắn
Logo
Tin cá nhân đăng 2 ngày trước

Nhân Viên Thiết Kế Vòng Chuỗi - Lương 15-25 Triệu

15.000.000 ₫ - 20.000.000 ₫
Lưu tin Tin đã lưu Save Save
- Thời gian làm việc 8 tiếng, 9h -18h, nghỉ trưa 60 phút. Tuần off 1 ngày. - Ngành nghề: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức… - Theo dõi, cập nhật xu hướng mới trong ngành trang sức phong thuỷ phật giáo, Dzi Tây Tạng … tìm kiếm cảm hứng và ý tưởng thiết kế các mẫu trang sức, chuỗi, vòng phong thuỷ, Dzi đẹp, độc đáo và phong cách. - Chụp hình sản phẩm. - Các công việc khác theo sự điều động của Quản lý. - Nam, Nữ, giới tính khác tuổi từ 23 - 32 tuổi. - Chuyên tâm 100% vào công việc của KCHL. - Không có tiền án tiền sự. - Xác định làm việc lâu dài, ký hợp đồng làm việc liên tục 3 năm. - Lương cứng: Mức lương tối thiểu của KCHL là từ 9 - 15 triệu và 1 triệu tiền bảo hiểm. Thử việc tối đa 3 tháng. - Hỗ trợ tiền gửi xe mỗi tháng 130.000đ nếu gửi xe ở bên ngoài. - Làm việc tiếp xúc với hàng hoá sạch sẽ, dễ thương. - Môi trường làm việc tích cực, mọi người hướng thiện, sống lành mạnh, không nhiều chuyện thị phi. - Làm việc có đội nhóm. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ trong công việc. - KCHL muốn 2 bên làm việc lâu dài và hiệu quả, vì vậy định hướng của KCHL là sẵn lòng trả lương và thưởng cho bạn thật cao để những người làm việc hiệu quả tâm huyết cảm thấy muốn gắn bó và làm việc với KCHL. - KCHL lấy điều đúng làm tôn chỉ để hoạt động, nên không ai có thái độ tiêu cực với Công ty và đồng nghiệp mà được chấp nhận, vì vậy nên bạn sẽ có một môi trường tương đối tích cực nhất để làm việc để sáng tạo. Công ty cam kết thực hiện chính xác những quyền lợi đã đưa ra ở trên.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Bán hàng
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: CÔNG TY ĐỒ THỜ PHÁP KHÍ KIM CƯƠNG HỶ LẠC
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 2
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Trung cấp/Nghề
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: - Ưu tiên những bạn có sở thích về thiết kế, chụp hình, có khả năng về công nghệ thông tin để cập nhật thường xuyên xu hướng từ mạng xã hội. - Có điện thoại Smart phone. - Được đào tạo công việc căn bản chi tiết. - Tự thấy có tố chất sáng tạo trong việc thiết kế. - Biết dùng các phần mềm photoshop để chỉnh sửa hình ảnh và làm hình sản phẩm. - Có khả năng thích nghi với những thay đổi trong công việc và phối hợp với đồng nghiệp. - Tuyệt đối không tìm cách lấy tiền và hàng của Công ty. - Có tinh thần hạ cái tôi xuống để lắng nghe học hỏi nâng cao hiệu quả. - Tinh thần tích cực vui vẻ, có kỉ luật, không dối trá hay làm điều tiêu cực với đồng nghiệp; không nói xấu gây ảnh hưởng tới uy tín và đoàn kết nội bộ KCHL. - Có sức khoẻ tốt, tác phong làm việc cần cẩn thận, chỉnh chu, nhanh nhẹn (bắt buộc).
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 23
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 32
Nơi làm việc
Map Icon A23, Khu An Phú New City, Phường An Phú (Quận 2 cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Mã tin đăng: 48875494
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn