Trang chủ Quản lý tin Tin nhắn
Logo
Tin cá nhân đăng 2 giờ trước

Tìm Cộng Tác Viên (Làm Việc Onlline Hoa Hồng Cao)

2.000.000 ₫ - 10.000.000 ₫
Lưu tin Tin đã lưu Save Save
💢Quy định SHOP Pham Gia (Hà Nội và TP.HCM) 🔥Laptop Phạm Gia mong muốn tạo cho mọi người một công việc tay trái, kiếm thêm được thu nhập, chiết khấu không giới hạn mà không cần bỏ vốn. Tiêu chí: Shop bán hàng nội thành Hà Nội và Tp.HCM và ship cod toàn quốc kiểm tra xong thanh toán. 👉 Trung thực, nhiệt huyết với công việc. Không mang hình ảnh sản phẩm, giá cả dành riêng cho CTV của shop chia sẻ cho những hội nhóm ngoài luồng khác. Nắm rõ thông tin sản phẩm: mã máy, cấu hình... để có thể tư vấn khách hàng tốt hơn. 👉 Thành viên nào bán được 15 máy /01 tháng shop thưởng thêm 1tr vnd/ 1 tháng. Nhóm cần thành lập và phát triển hơn ở các nền tảng khác. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các thành viên bằng sự nhiệt huyết và tận tâm. 👉1 ngày ace cố spam khoảng 20 - 25 máy khác nhau ở 30 - 50 hội nhóm tương tác tốt về máy tính và cộng đồng sinh viên. Các khung giờ đăng bài Hiệu quả tốt vào 8h30 sáng, 13h30 chiều, 20h tối. 💢Chú ý: khi ace dẫn khách nếu khách mua không đúng mã máy do ace chào, hoặc mua không đúng Shop ban đầu thì tiền hoa hồng không được chiết khấu theo giá Thu nữa, mà sẽ do seller cắt theo % do seller quyết định. Phạm Gia Xin Cảm Ơn!
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Lương khoán
Loại công việc
Loại công việc: Theo sản phẩm/làm tại nhà
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: Laptop Phạm Gia Toàn Quốc
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 50
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Không yêu cầu
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: 💢Hướng Dẫn Cộng Tác Viên Bán Máy: 👉Quản Lý Mhóm sẽ đăng chi tiết thông số máy. 👉 Ảnh máy thực tế. 👉 Giá cụ thể từng mã máy (giá máy ở nhóm là giá ưu đãi cho thợ và CTV). 💢Lưu ý: Giá máy THU là giá cụ thể mà Shop cần thu về, thành viên nhóm có thể tìm tệp khách và chốt khách với giá trên giá THU của Shop tùy ý. Ví dụ: Mã Dell E7480 i5-8250u /Ram 8gb /SSD 128gb /14 inch Full HD giá Shop cần thu về là 3tr, mà thành viên nhóm chốt được khách với giá 3tr500k thì 500k sẽ là phần chiết khấu của thành viên chốt được máy với khách và sẽ nhận chiết khấu ngay sau khi đơn hàng hoàn thành giao đến khách trực tiếp bằng tiền mặt hoặc cod được thu về. Shop sẽ chuyển khoản trực tiếp cho thành viên chốt bán máy. 💢Giá THU chưa bao gồm hỗ trợ ship đến khách hàng (khách hàng tự trả ship). Đối với hàng ship cod toàn quốc cần yêu cầu khách cọc tối thiểu 100k. Tiền cọc chuyển trưởng nhóm hoặc phó nhóm. 💢Lưu ý: Không bảo hành lỗi va đập, rơi vỡ, nước vào máy (không bảo hành lỗi tác động từ người dùng, ngoại cảnh bên ngoài tác động). Khách có thể mua thêm gói Bảo Hành dài (Toàn bộ phần nguồn) với giá 300k /1 tháng. Máy còn nguyên tem (tem bị rách vỡ, tẩy xóa ngày tháng bảo hành Shop sẽ từ chối bảo hành). 💢Chú ý Quan Trọng: khi ace dẫn khách nếu khách mua không đúng mã máy do ace chào, hoặc mua không đúng Shop ban đầu thì tiền hoa hồng không được chiết khấu theo giá Thu nữa, mà sẽ do seller cắt theo % do seller quyết định. Phạm Gia Xin Cảm Ơn!
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 18
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 50
Nơi làm việc
Map Icon , Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Mã tin đăng: 52538700
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn