Trang chủ Quản lý tin Tin nhắn
Logo
Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật Máy Photocopy
Tin cá nhân đăng 3 tuần trước

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật Máy Photocopy

8.000.000 ₫ - 15.000.000 ₫
Lưu tin Tin đã lưu Save Save
- Đổ mực, sửa chữa máy photocopy, cài driver, dọn máy... (Chuyên Ricoh cả màu và trắng đen ) - Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thay thế linh kiện máy Photocopy, cài driver ... - Phát hiện và khắc phục sự cố khi nhận được thông tin từ khách hàng. - Hỗ trợ cài đặt và xử lý lỗi trong quá trình sử dụng của khách hàng. - Các công việc khác có liên quan đến máy photocopy do quản lý yêu cầu. - Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. Quyền lợi : - Mức lương từ 10 - 15 triệu (Tùy vào kinh nghiệm có thể thương lượng) - Hưởng lương theo năng lực, thỏa thuận tùy theo tay nghề - Thưởng Tết, các ngày lễ lớn, Hiếu Hỉ... - Có Bảo hiểm, phụ cấp - Du lịch hàng năm cùng gia đình - Thưởng thêm nếu làm tốt.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Công việc khác
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Giới tính
Giới tính: Nam
Tên công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Chí Vinh
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 2
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: - Có Kinh nghiệm về dòng máy Ricoh - Không yêu cầu bằng cấp. - Chịu khó học hỏi, kiên nhẫn trong công việc. - Siêng năng, chuyên cần, cầu tiến. - Có phương tiện đi lại (Xe máy) - Ưu tiên Am hiểu các dòng máy photocopy và các dịch vụ thay mực máy photo, máy in, thay thế linh kiện, sửa chữa và bảo trì máy photocopy.
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 18
Nơi làm việc
Map Icon 27 đường số 23, Phường Hiệp Bình Chánh (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Mã tin đăng: 46735076
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn